บทความ

3 สุดยอดอุปกรณ์สำหรับทำงานอยู่บ้านและเรียนออนไลน์

โดย Millionhead ในวันที่ 08 เม.ย. 2563, 12:00 น.

image

WFH หรือ Work From Home : การทำงานที่บ้าน

OLC หรือ Online Live Classroom : เรียนออนไลน์ที่บ้าน

เชื่อว่าในสถานการณ์ โควิด-19 ในเวลานี้ ทั้งสถานที่ทำงานหรือสถานศึกษาต้องพบกับปัญหาต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็น การเดินทางที่เสี่ยงต่อการติด, การเป็นพื้นที่เสี่ยงที่จะมีคนมารวมตัวกันเป็นจำนวนมาก ทำให้ในหลายๆที่ต้องปิดเลยเป็นสาเหตุที่มีการ WFH และ OLC เกิดขึ้น อาจจะทำให้หลายๆท่านต้องประชุมงานอยู่ที่บ้าน รับคำสั่งงานอยู่ที่บ้าน หรือแม้กระทั่ง เรียนและสอบออนไลน์อยู่ที่บ้าน

วันนี้ทาง Millionhead อยากจะมาแนะนำ 3 อุปกรณ์สุดเจ๋งที่จะทำให้ทุกคนที่ทำงานหรือเรียนที่บ้านได้รับการติดต่อสื่อสาร ประสานงาน ได้อย่างมีประสิทธิภาพที่สุด!!

1.CCA C12 (Mic)

หูฟัง 6Driver ต่อข้างที่เสียงดีและคุ้มค่าอย่างมาก เป็นหูฟังแบบ In-Ear Monitor มาพร้อมไมโครโฟนระดับ HD ให้เสียงชัดใสสมจริง เสียงเบสนุ่ม แยกครบทุกความถี่ให้รายละเอียดเสียงสมบูรณ์สุดยอด รูปทรงเล็ก ใส่ได้กับทุกคน แน่นกระชับ ให้รายละเอียดเสียงและมิติที่สมจริง สามารถเสียบต่อโทรศัพท์มือถือได้ทันที เหมาะสำหรับการเรียนออนไลน์เป็นที่สุด

 

2.Audio Technica BPHS1

หูฟังระดับ Professional มาพร้อม Gooseneck Dynamic Microphone ภาคการรับเสียงแบบ Cardioid (รับเสียงด้านหน้า) และฟองน้ำครอบหัวไมค์แถมมาให้ถึง 3 ชิ้น ให้เสียงค่อนข้างแม่นยำ และเที่ยงตรงต่อการทำงาน สวมใส่สบาย เหมาะสำหรับงาน Broadcast, การประชุมงานในระดับที่มืออาชีพให้ความไว้วางใจ

3.AKG Lyra + K361

ไมโครโฟน USB คุณภาพสูงมาพร้อมกับช่องเสียบ USB-C สำหรับรับส่งความถี่คุณภาพสูงและช่องเสียบหูฟัง สามารถปรับเลือกรับเสียงได้ทั้งหมด 4 โหมด คือ ด้านหน้า ด้านหน้าและหลัง (เหมาะกับการสนทนา 2 คน) แบบสเตริโอไทท์ (เก็บเสียง 2 ทิศทางด้านหน้า) หรือแบบไวด์สเตริโอ (เก็บเสียงรอบทิศทาง) เหมาะสำหรับงานประชุมก็ได้ สั่งงานก็ดี หรือ สอบออนไลน์ก็ยังได้

สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

Line@ : @millionheadpro
Facebook : millionheadpro
Instagram : millionheadpro