บทความ

ร้าน Millionhead ปรับร้านโฉมใหม่ ขยายใหญ่ขึ้น

โดย Millionhead ในวันที่ 14 ก.ค. 2563, 17:30 น.

image

ถ้าคุณกำลังมองหาความ VIP คุณลองมาที่ร้าน Millionhead สักทีแล้วจะเข้าใจ..

เพราะที่ร้านมีพนักงานที่พร้อมให้คำปรึกษาเรื่องอุปกรณ์บันทึกเสียงแบบที่คุณจะได้รับข้อมูลแบบเต็มที่ สามารถทดลองสินค้าเท่าไหร่ก็ได้ตามใจคุณต้องการ และดูแลคุณเหมือนเป็นแขก VIP  

 

image

Microphone & MIDI Controller Zone

เอาใจคนทำเพลง ไปจนสาย Youtuber เพราะโซนนี้มีไมโครโฟนต่างๆ มากมายที่สามารถลองเท่าไหร่ก็ได้เพื่อคุณ ไม่ว่าจะเป็น ไมค์คอนเดนเซอร์ ไมค์ไดนามิค ไมค์ USB ที่แต่ละตัวมาพร้อมฟังก์ชั่นที่ครบครัน สามารถจบได้ทุกงาน และในโซนนี้ยังมี Midi Controller มากมายให้เอาออกมาลองได้ จนกว่าจะเจอตัวที่ชอบ “เพราะคุณคือ VIP”

 

image

Monitor & Interface Zone

ค้นหาเสียงที่คุณต้องการได้ทั้งวัน เพราะโซนนี้ทำมาเพื่อคุณ โดยโซนนี้มีลำโพงมอนิเตอร์มากมายมาให้คุณ และยังมาพร้อมออดิโออินเตอร์เฟสแบบจัดหนัก จัดเต็มด้วยคุณภาพ คุณมาเยือนโซนนี้ จะทำให้การตัดสินใจของคุณไม่ยากเลย “เพราะคุณคือ VIP”

 

image

DJ Controller Zone

การเริ่มต้นเป็น DJ ไม่ได้ยากอย่างที่คิด เพราะเรามีโซนสำหรับอุปกรณ์ดีเจ DJ Controller และพนักงานที่เป็น DJ มืออาชีพคอยมาให้คำแนะนำสำหรับผู้ต้องการเป็น DJ โดยแท้ ทุกบีทที่คุณต้องการ มาหาได้ที่นี่ “เพราะคุณคือ VIP”

 

image

Mixer & PA Systems Zone

ถ้าเผื่อใครยังไม่รู้ งานระบบ PA เราก็พร้อมไปลุยให้ สามารถจบงานได้อย่างที่คุณต้องการ ตามการใช้งานหรือสถานที่ของคุณ พวกเราพร้อมดูแล “เพราะคุณคือ VIP”

 

image

Studio Monitor

ไม่ว่าจะถูก จะแพง แต่ขอเสียงแรงไว้ก่อน เรามากระหึ่มไปด้วยกัน พร้อมให้คุณได้ฟังทุกย่านเสียง “เพราะคุณคือ VIP”

 

image

Studio Zone

เรามีสตูดิโอรองรับสำหรับคนที่อยากมาอัดเพลง หรือแม้แต่อัดคลิป Cover เพลงลง Youtube ก็สามารถจัดให้ได้ เพราะเรามีทีมงานตัดต่อเสียง และช่างภาพแบบมืออาชีพ เพื่อคุณคนสำคัญ “เพราะคุณคือ VIP”

 

image

Monitor Headphones Zone

เอาใจคนทำเพลงอีกเช่นเคย เพราะมีหูฟังคุณภาพให้เสียบเข้า เสียบออก ลองจนกว่าจะพอใจ ที่สำคัญสาย Gamer Caster ก็ชอบมาลองตรงโซนนี้กัน เชื่อเถอะว่าคุณจะได้รับเสียงที่คุณภาพกลับบ้านแน่นอน “เพราะคุณคือ VIP”

 

image

HiFi Headphone Zone

คุณเคยฟังเสียงจากหูฟัง แล้วรู้สึกเหมือนเสียงที่คุณฟังอยู่นั้นมันอยู่ตรงหน้าหรือไม่? ซึ่งสามารถทำได้จริงๆนะ ท้าให้คุณมาที่ร้านได้เลย เอากาแฟมาดื่มได้ เพราะสามารถลองหูฟังได้ทั้งวัน แถมยังมองออกไปข้างนอกอย่างกับอยู่ในคาเฟ่ ทุกอย่างนี้คัดสรรค์มาเพื่อคุณ “เพราะคุณคือ VIP”

 

และพบกันที่ร้าน Millionhead Pro-Audio ซอยรามคำแหง 24 แยก 30 อยู่ข้างๆมหาวิทยาลัยเอแบคหัวหมาก หรือ อยู่หลังสนามกีฬาราชมังคลากีฬาสถาน

สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

Line@ : @millionheadpro
Facebook : millionheadpro
Instagram : millionheadpro