บทความ

5 ข้อดี สุดเจ๋ง ทำไมต้องเลือก Pioneer : DDJ-400

โดย Millionhead ในวันที่ 08 ส.ค. 2563, 18:30 น.

image

Pioneer DDJ-400 เครื่องเล่นดีเจที่สามารถใช้งานได้ทั้งฝึกซ้อมเพื่อก้าวไปสู่ Club DJ และยังสามารถใช้งาน Performance ได้จริงไม่ว่าจะเป็นงาน Event แบบเล็กๆ หรือ ใหญ่ๆ DDJ-400 เอาอยู่ !!

 

1.ขนาดเครื่องกระทัดรัด

DDJ – 400 มีขนาดความกว้าง 482 มิลลิเมตร ความสูง 58.5 มิลลิเมตร ความยาว 272.4 มิลลิเมตร และมีน้ำหนักเพียง 2.1 กิโลกรัม นำไปใช้งานนอกสถานที่ได้แบบชิวๆ

 

2.หน้าตาที่หล่อเหลาของ DDJ-400

มีหน้าตา Layout คล้ายคลึงกับเครื่องเล่นดีเจรุ่นใหญ่อย่าง CDJ-2000NXS2 ที่เป็นเครื่องเล่นดีเจระดับ High-end ทีนิยมใช้ใน Club หรือตามงาน Festival ใหญ่ๆ ซึ่ง Pioneer : DDJ-400 ทำให้พัฒนาต่อยอดไปสู่การเล่น ClubDJ หรือ Festival ได้แบบชิวๆ

 

3.ฟังก์ชั่นสุดพิเศษกับการปรับแต่ง Loop ได้อย่างอิสระ

สามารถเล่นลูกเล่น Adjust Loop ซึ่งเป็นเทคนิคเดียวกับที่ดีเจระดับโลกหลายๆท่านใช้กัน อีกทั้งยังผสมผสานกับเทคแบบอื่นๆได้อีกด้วย หรือใช้เป็นการ Transition เพลงหลายๆเพลงเข้าด้วยกัน ก็สามารถทำได้ ทำให้การเล่นดีเจของคุณมีเอกลักษณ์แบบที่ไม่ซ้ำใคร

 

4.ลูกเล่น Effect ให้เลือกใช้มากมายหลายแบบ

Effect ของ Pioneer DDJ-400 มีให้เลือกใช้มากถึง 22 แบบ แต่ละแบบมีเอกลักษณ์ที่แตกต่างกัน สามารถนำไปใช้งานแบบผสมผสานกับการเล่นฟังก์ชั่นอื่นๆได้เป็นอย่างดี ทำให้การเล่นดีเจของคุณมีความแปลกและแตกต่างไปจากการเล่นแบบเดิมๆที่เคยเล่น

 

5.ปุ่ม Pads Performance ที่อำนวยความสะดวกในการเล่น

ปุ่ม Pads Performance ของ Pioneer DDJ-400 มีความสามารถพิเศษหลากหลาย สามารถเลือกโหมดการใช้งานได้ทั้งหมด 8 โหมด ไม่ว่าจะเป็นโหมดการใช้งาน Hot Cue, Beat Loop, Beat Jump, Sampler, Keyboard, PAD FX1, PAD FX2, Key Shift ทุกโหมดมีลูกเล่นที่ทำให้การ Performance ของคุณสะดวกสบายและดูมีสไตล์ขึ้นอย่างแน่นอน

สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

Line@ : @millionheadpro
Facebook : millionheadpro
Instagram : millionheadpro