รีวิวสินค้า

เอฟเฟกต์ดีๆสำหรับนักร้องนักดนตรีที่ชอบเล่นคนเดียว

โดย Millionhead ในวันที่ 25 ม.ค. 2560, 17:16 น.

image

สวัสดีครับ

...วันนี้ผมมีเอฟเฟกต์ดีๆสำหรับนักร้องนักดนตรีที่จำเป็นต้องเล่นคนเดียวมาฝากครับ เอฟแฟกต์ตัวที่ผมจะพูดถึงนั้นก็คือเจ้าหนูแดง Boss : Ve-2 นั่นเองครับ

มันคืออะไร ?
...จริงๆแล้วหลายคนเรียกมันว่าเอฟเฟกต์ร้องหรือ Vocal Harmonist แต่ส่วนตัวผมขอเรียกเจ้าตัวนี้ว่ามันเป็นเอฟเฟกต์สำหรับร้อง + เล่น ไปพร้อมๆกันครับ ไม่ว่าจะเป็นเล่นกีตาร์หรือคีย์บอร์ดเพียงแค่ต่อสายเข้าไปพร้อมกับไมค์เพียงเท่านี้คุณก็จะสามารถเล่นไปร้องไปโดยไม่ว้าเหว่แล้วล่ะครับ

 

ทำไมถึงบอกว่าไม่ว้าเหว่น่ะเหรอ ?
...เจ้าตัวนี้เป็นเอฟเฟกต์ที่สามารถสร้างมิติให้การแสดงสดของคุณได้เป็นอย่างดีเลยครับ เพราะว่ามันมีทั้ง Delay, Reverb และ Hamonist มาให้ในตัวเดียวครับ โดยเฉพาะจุดเด่นตรงที่เจ้า Ve-2 ตัวนี้มันจะสามารถสร้างเสียงประสานให้คุณได้สารพัดเสียงล่ะครับไม่ว่าจะขั้นคู่ไหนก็ตามเจ้านี่จัดมาให้คุณได้หมดครับ ฮว้ออ แถมเจ้าตัวนี้ยังไม่ธรรมดาตรงที่มันสามารถซิงค์คีย์เพลงให้คุณได้อัตโนมัติครับ ไม่ว่าคุณจะเปลี่ยนเพลง, เปลี่ยนคีย์ เสียงประสานของคุณก็จะเปลี่ยนคีย์ตามโน้ตที่คุณเล่นได้โดยอัตโนมัติเลยครับ!!!

...วิธีการใช้งานก็ไม่ได้ยากเย็นอะไรเลยครับเพียงแค่เราเสียบเครื่องดนตรีและไมค์โครโฟนเข้าที่ช่อง In แล้วใช้สายสัญญาณอีกเส้นต่อออกที่ช่อง THRU,ส่วนไมค์เราก็แค่เสียบไมค์เข้าที่ช่อง MIC IN แล้วต่อออกที่ช่อง XLR OUT เพื่อ ไปเข้ายังมิกเซอร์ทั้งไมค์และเครื่องดนตรีครับ เพียงเท่านี้ก็พร้อมใช้แล้วครับ อ้อ !!! อีกอย่างคือ ผมลืมบอกไปว่าเจ้า Boss : Ve-2 ตัวนี้ใช้ได้ทั้งถ่านและหม้อแปลงอะแดปเตอร์ครับทำให้สามารถพกพาไปใช้ได้ง่ายครับและเช่นเคยครับสำหรับรีวิวของเรานั้นสิ่งที่จะขาดไม่ได้เลยนั้นก็คือนี่เลยครับ 

 

   สำหรับผมหลังจากได้ลองเจ้า Boss : Ve-2 ตัวนี้แล้วชอบมากครับเอาไปเลย 10 คะแนนเต็มครับส่วนเพื่อนๆที่ได้รับชม, รับฟังกันไปแล้วเกิดสนใจอยากสอบถามก็ติดต่อกันมาได้เลยครับ

Tel : 081-802-5196, 02-719-2097  

เพิ่มเพื่อน

Line@ : @millionheadpro        

Facebook : millionheadpro      

Instagram : millionheadpro                  

ส่วนวันนี้ผม iaP ขอกล่าวสวัสดีครับ

สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

Line@ : @millionheadpro
Facebook : millionheadpro
Instagram : millionheadpro