บทความ

5 จุดเด่นที่ควรรู้ของจ้าวแห่งวานร Monkey Banana : Gibbon AIR

โดย Millionhead ในวันที่ 15 พ.ค. 2564, 18:28 น.

image

เชื่อว่าเพื่อนๆหลายคนกำลังมีปัญญาในการตัดสินใจซื้อลำโพงมอนิเตอร์ดีๆคู่ใจสักคู่ใช่ไหมล่ะ วันนี้แอดมินจะมานำเสนอลำโพงมอนิเตอร์น้องใหม่สุดเฟี้ยวจากค่าย Monkey Banana กับรุ่น “Gibbon AIR” แอดบอกได้เลยว่าโคตรเท่ห์ โคตรมา!! อย่ารอช้าไปดูจุดเด่นของเจ้าตัวนี้กันเลยดีกว่า!

เทคโนโลยี Gibbon AIR

ทีเด็ดของเจ้าตัวนี้ก็คือเทคโนโลยี “Gibbon AIR 2.0” ที่จะทำให้ลำโพงมอนิเตอร์ตัวนี้กลายเป็นลำโพง Bluetooth ได้ในทันที ด้วยระบบการเชื่อมต่อแบบ Bluetooth ทำให้การใช้งานสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น จะเชื่อมด้วยสาย หรือจะเชื่อมด้วย Bluetooth เจ้าตัวนี้ทำได้หมด!!

ดอกลำโพงใหญ่จุใจ

เนื่องด้วยเจ้านี่เป็นลำโพงมอนิเตอร์ เรื่องขนาดดอกลำโพงจึงเป็นเรื่องสำคัญ เจ้าลิงยักษ์มาพร้อมดอกลำโพง Woofer ขนาด 4 นิ้ว ใหญ่เเละเพียงพอสำหรับการใช้งานอย่างแน่นอน นอกจากนั้นเขายังมาพร้อม Tweeter ขนาด 3/4 นิ้ว บอกได้เลยว่าอย่างแจ่ม

สเปคแรงๆ

ลิงยักษ์ตัวนี้ไม่ได้มีดีแค่หน้าตาเพราะสเปคของเขาจัดมาแบบเต็มเม็ดเต็มเหนี่ยว!! ตัวลำโพงสามารถตอบสนองย่านความถี่ได้ตั้งแต่ 60Hz - 22kHz ด้านหลังมาพร้อมพอร์ต Input แบบ RCA และพอร์ต Subout ยังมีปุ่มปรับความถี่สูงต่ำ (HF, LF) มาให้อีกด้วย ในส่วนของด้านหน้า มีพอร์ต Aux และ Phone 3.5 mm. มาให้ บวกกับปุ่ม Source, Blutooth และ Volume Control เรียกได้ว่าจัดมาให้ปรับแต่งกันได้แบบหลากหลายเลยทีเดียว

สีสันสุดเฟี้ยว

ผ่านไปแล้วกับเรื่องสเปคที่ว่าเจ๋ง แต่ที่เฟี้ยวและเจ๋งยิ่งกว่าต้องยกให้กับดีไซน์และสีที่เขามีมาให้เลือกหลากหลาย ต้องเริ่มที่สีนี้เลย สีดำสุดหล่อ เข้ม ดูดีมีระดับ เรียกได้ว่าถ้ามีใช้ใน Studio จะช่วยยกระดับ Studio ของเพื่อนๆได้อย่างแน่นอน และอีกหนึ่งสีที่บอกเลยว่าโคตรเฟี้ยว กับสีเเดงเเรงฤทธิ์!! บอกได้เลยว่าสวยมาก บอดี้เป็นสีแดง ดอกลำโพงสีดำตัดกันได้อย่างสวยงาม ใครเห็นเป็นต้องสดุดตา!!

ราคาย่อมเยา

พอได้รู้ว่าสเปคก็แรงสีก็สวยเทคโนโลยีก็ล้ำขนาดนี้ หลายๆคนคงต้องคิดแล้วแน่ๆว่าราคาต้องแรงมากแน่ๆ แต่บอกเลยว่าไม่ถึงหมื่น!! คุ้มสุดๆกับลำโพงมอนิเตอร์ที่ครบเครื่องครบครันขนาดนี้ มาขนาดนี้แล้วก็อย่ารอช้า ไปจัดกันเลยดีกว่าครับบ!!

สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

Line@ : @millionheadpro
Facebook : millionheadpro
Instagram : millionheadpro