บทความ

ผลงานการติดตั้งระบบชุดเครื่องเสียง ค่ายเพลงน้องใหม่ Club After Class

โดย Millionhead ในวันที่ 18 พ.ค. 2565, 15:04 น.

image

ผลงานการติดตั้งระบบชุดเครื่องเสียง

ค่ายเพลงน้องใหม่  “ Club After Class ”

 

ร้าน Millionhead Pro-Audio ผู้แทนจำหน่าย อุปกรณ์ระบบแสง ระบบเสียง และระบบภาพ แบบครบวงจรจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลก ไม่ว่าจะเป็น Behringer, JBL, Shure, Soundcraft, Yamaha และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งเรารับติดตั้งและออกแบบระบบเสียง ระบบไฟ และระบบแสงอย่างมืออาชีพ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้า ให้ตรงตามวัตถุประสงค์การใช้งานในทุกระดับ พร้อมให้คำปรึกษา ฟรี!! จากผู้เชี่ยวชาญด้านนี้โดยเฉพาะ

 

ในครั้งนี้ทางร้าน Millionhead Pro-Audio ได้รับผิดชอบในเรื่องการเซ็ตระบบตั้งแต่เริ่มต้น โดยโจทย์ที่ได้คือ ชุดเครื่องเสียงสำหรับใช้งานในห้องซ้อมร้อง ซ้อมเต้น

 

เริ่มจากชุดลำโพงกันก่อนเลย โดยเราเลือกเป็น JBL : EON208P ลำโพง PA คุณภาพ Premium แบบ 2-Way มี Mixer ในตัว มีดอกลำโพงขนาด 8 นิ้ว พร้อมกับ Input ถึง 8 Channel และช่อง Stereo Input มีกำลังขับสูงสุดที่ 300 Watts ให้พลังเสียงกระหึ่ม เบสแน่น ซ้อมร้องเพลง หรือซ้อมเต้นกัน สนุกสนาน ไม่มีเบื่อ ไม่มีเหนื่อย แน่นอน

 

ติดตั้งชุดเครื่องเสียงสำหรับซ้อมร้องเพลง หรือซ้อมเต้น จะขาดชุดไมโครโฟนไปได้อย่างไร ซึ่งเราก็ได้เลือก CLEARSOUND : CS-500 ชุดไมโครโฟนไร้สายมือถือคู่ ที่มีช่วงย่านความถี่ UHF 748.3 ~ 757.7 MHz ตามมาตรฐาน กสทช (ประเทศไทย) สามารถเปลี่ยนช่องความถี่สัญญาณได้ถึง 40 ช่อง (2 x 20) มีกำลังส่ง 10mW รับสัญญาณได้ไกลถึง 50 เมตร (ในที่โล่งแจ้ง) ด้วยตัวเครื่องรับสัญญาณ ที่เต็มประสิทธิภาพ มีความสามารถในการป้องกันการรบกวนที่ดีเยี่ยม

ครบ จบ ทุกขั้นตอน ตั้งแต่การวัดพื้นที่ งานออกแบบ เขียนโปรแกรม ประสานงาน จัดส่งสินค้า ประกอบและติดตั้ง พร้อมการบำรุงรักษา แก้ไขปัญหาที่พบเจอ

มีบริการหลังการขาย พร้อมให้คำปรึกษาทุกข้อสงสัย จากทีมงานผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะ ฟรี!!

 

 

 

Let’ Go !!

สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

Line@ : @millionheadpro
Facebook : millionheadpro
Instagram : millionheadpro