บทความ

ติดตั้งระบบชุดเครื่องเสียงร้านคาเฟ่ " Kooked - Brew & Kitchen " ย่านพัฒนาการ 59

โดย Millionhead ในวันที่ 29 ก.ค. 2565, 15:46 น.

image

ผลงานการติดตั้งระบบชุดเครื่องเสียง

ร้านคาเฟ่ " Kooked - Brew & Kitchen " ย่านพัฒนาการ 59

 

ร้าน Millionhead Pro-Audio ผู้แทนจำหน่าย อุปกรณ์ระบบแสง ระบบเสียง และระบบภาพ แบบครบวงจรจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลก ไม่ว่าจะเป็น Behringer, JBL, Shure, Soundcraft, Yamaha และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งเรารับติดตั้งและออกแบบระบบเสียง ระบบไฟ และระบบแสงอย่างมืออาชีพ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้า ให้ตรงตามวัตถุประสงค์การใช้งานในทุกระดับ พร้อมให้คำปรึกษา ฟรี!! จากผู้เชี่ยวชาญด้านนี้โดยเฉพาะ

image

image

ในครั้งนี้ทางร้าน Millionhead Pro-Audio ได้รับผิดชอบในเรื่องการเซ็ตระบบตั้งแต่เริ่มต้น โดยโจทย์ที่ได้คือ ชุดเครื่องเสียงคุณภาพสูง สำหรับเปิดเพื่อสร้างบรรยากาศภายในร้านนั่นเอง

image

เริ่มจากการกำหนดตำแหน่ง วัดพื้นที่ สำหรับการติดตั้ง SOUNDVISION : SVS-62W ลำโพงติดผนังแบบ Passive 2-Way ขนาด 6.5 นิ้ว มีกำลังขับ 160 วัตต์ Line Volt 70/100V ตอบสนองความถี่ที่ 65Hz - 20kHz

image

image

image

จุดเด่นของรุ่นนี้ คือดีไซน์ที่ ดูเท่ เก๋ ทันสมัย ทำจากวัสดุที่สามารถใช้งานได้ทั้งในร่มและกลางแจ้ง อีกทั้งยังสามารถเชื่อมต่อได้ทั้งแบบโอห์ม และแบบ Volt line มาพร้อมมาตรฐานกันน้ำ กันฝุ่น IP54 เสียงที่ได้มีความโดดเด่น ชัดใส แต่ไม่กระด้าง ให้รายละเอียดที่ถือว่าอยู่ในระดับสูง เหมาะสำหรับการติดตั้งเพื่อเปิดเพลงสร้างบรรยากาศภายในร้านแห่งนี้สุดๆ

image

เชื่อมต่อเข้ากับ SOUNDVISION : SA-60BT แอมพลิฟายเออร์ขนาด 60 วัตต์ มาพร้อมช่องต่อไมค์แบบ ¼” TRS ทางด้านหน้าจำนวน 1 ช่อง และแบบ XLR ทางด้านหลัง จำนวน 3 ช่อง มีปุ่มจ่ายไฟ Phantom power ให้กับไมค์คอนเดนเซอร์ในแชนแนลที่ 1 มาพร้อมบลูทูธ และ USB และยังรองรับการเชื่อมต่อแบบ โอห์ม หรือแบบ Volt line ได้อีกด้วย

image

ครบ จบ ทุกขั้นตอน ตั้งแต่การวัดพื้นที่ งานออกแบบ เขียนโปรแกรม ประสานงาน จัดส่งสินค้า ประกอบและติดตั้ง พร้อมการบำรุงรักษา แก้ไขปัญหาที่พบเจอ

 

มีบริการหลังการขาย พร้อมให้คำปรึกษาทุกข้อสงสัย จากทีมงานผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะ ฟรี!!

 

สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

Line@ : @millionheadpro
Facebook : millionheadpro
Instagram : millionheadpro