PAISTE : SIGNATURE DRY HEAVY RIDE 22 PAISTE

22" Ride Cymbal.
หมายเลขสินค้า : SIGNATURE DRY HEAVY RIDE 22

ราคา 13,200.00 บาท

ราคาปกติ : 16,500.00 บาท

ประหยัดไป 3,300.00 บาท



เลือกจำนวน :

เลือกสี : Original

  • Original

  • ฟรี!

    ประกัน 1 ปี

  • ฟรี!

    ปรึกษาด้านเทคนิก


แชร์ไปยัง :

22" Ride Cymbal.

Signature ผลิตจาก Signature Bronze ซึ่งเป็นโลหะผสมที่ให้เสียงที่เต็มกว่า อิ่มกว่า และกว้างกว่า โดยเป็นสิทธิบัตรและส่วนผสมเฉพาะของเพ้สตี้ที่พัฒนามาสำหรับฉาบรุ่น Signature โดยเฉพาะ ทำด้วยมือตั้งแต่ขั้นตอนแรกจนถึงขั้นตอนสุดท้าย ด้วยทักษะและความขำนาญของช่างในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดยมีคอนเซพท์เสียงที่เป็นเลิศ ​

 
ในปี 1980 Paiste ได้เริ่มการเสาะแสวงหาส่วนผสมใหม่ในการสร้างสรรค์ฉาบเป็นเวลานานถึง 7 ปี ส่งผลให้ได้โลหะผสมบรอนซ์ (Bronze Alloy) ที่เหมาะสำหรับการสรรค์สร้างโทนเสียงของฉาบโดยเฉพาะ โดยในที่สุดได้รับการจดสิทธิบัตรสำหรับสูตรลับเฉพาะของโลหะผสมชนิดนี้
 
จากนั้นทีมพัฒนาเสียงของ Paiste ได้ออกแบบฉาบโดยใช้โลหะผสมชนิดใหม่นี้ โดยในปี 1989 ได้เปิดตัวฉาบรุ่น "Paiste Line" ซึ่งในภายหลังได้เปลี่ยนชื่อมาเป็น "Signature" ชื่อที่ตั้งโดยชุมชนมือกลองจากทั่วโลกเนื่องจากโลโก้ที่แตกต่างและโดดเด่น
 
​การเปิดตัวของฉาบรุ่น Signature เป็นสิ่งที่ได้วางรากฐานในโลกของฉาบ พลังและสีสันของเสียงจากโลหะผสมซิ๊กเนเจอร์ (Signature Alloy) ทำให้ Paiste สามารถที่จะสรรค์สร้างโทนเสียงที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน คุณสมบัติของเสียงที่เต็มกว่า อิ่มกว่า ให้การตอบสนองที่ดีกว่า ตั้งแต่เสียงที่ละเอียดอ่อนจนถึงเสียงที่ทรงพลัง ศิลปินชั่นนำของ Paiste มากมายได้เพิ่มเติมฉาบรุ่น Signature นี้เข้าไปในชุดฉาบของตนเอง ส่งผลให้ฉาบรุ่น Signature นี้ประสบความสำเร็จในทันทีทันใดจวบจนกระทั่งปัจจุบัน นอกจากนี้ Paiste ยังได้สร้างแนวทางในการกำหนดชื่อของฉาบโดยใช้เกณฑ์จากคุณสมบัติของเสียงและการใช้งานของฉาบแต่ละรุ่น
 
22" Dry Heavy Ride เกิดจากความร่วมมือกันระหว่าง Danney Carey แห่งวง ‪‎Tool กับเพ้สตี้ โดยได้ถูกพัฒนาจากฉาบ Traditional Signature Dry Heavy Ride ซึ่งเป็นฉาบหลักที่ Danny ใช้มาตั้งแต่ทศวรรษที่ 90 โดยฉาบรุ่นนี้ถูกเคลือบด้วยสีม่วงที่กึ่งโปร่งแสงผ่านเทคโนโลยี ‪‎ColorSound และ พื้นผิวของเบล (Bell) ที่ถูกกลึงในรูปแบบ Reflector Finish
 
DRY HEAVY RIDE (DANNY CAREY)
  • Sizes: 22" 
  • Weight: heavy
  • Volume: medium to very loud
  • Stick Sound: pingy
  • Intensity: medium dry
  • Sustain: medium long
  • Bell Character: separated
 
Sound Character: Bright, metallic, full. Wide range, clean mix. Heavy feel. Bright, pronounced ping over controlled, dark, deep, and complex wash. Strong, musical, well separated bell. Very strong, cutting ride for articulate playing at elevated volume levels. "Beautiful and harmonic." - Danny Carey.


ไม่พบข้อมูล

ไม่พบข้อมูล