PAISTE : SIGNATURE CRYSTAL THIN CRASH 16" PAISTE

special alloy Delivers Bright and glassy sound with Medium sustain.
หมายเลขสินค้า : SIGNATURE CRYSTAL THIN CRASH 16"

ราคา 9,200.00 บาท

ราคาปกติ : 11,500.00 บาท

ประหยัดไป 2,300.00 บาท



เลือกจำนวน :

เลือกสี : Original

  • Original

  • ฟรี!

    ประกัน 1 ปี

  • ฟรี!

    ปรึกษาด้านเทคนิก


แชร์ไปยัง :

PAISTE SIGNATURE CRYSTAL THIN CRASH 16" 
 
Signature ผลิตจาก Signature Bronze ซึ่งเป็นโลหะผสมที่ให้เสียงที่เต็มกว่า อิ่มกว่า และกว้างกว่า โดยเป็นสิทธิบัตรและส่วนผสมเฉพาะของเพ้สตี้ที่พัฒนามาสำหรับฉาบรุ่น Signature โดยเฉพาะ ทำด้วยมือตั้งแต่ขั้นตอนแรกจนถึงขั้นตอนสุดท้าย ด้วยทักษะและความขำนาญของช่างในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดยมีคอนเซพท์เสียงที่เป็นเลิศ ​
 
ในปี 1980 Paiste ได้เริ่มการเสาะแสวงหาส่วนผสมใหม่ในการสร้างสรรค์ฉาบเป็นเวลานานถึง 7 ปี ส่งผลให้ได้โลหะผสมบรอนซ์ (Bronze Alloy) ที่เหมาะสำหรับการสรรค์สร้างโทนเสียงของฉาบโดยเฉพาะ โดยในที่สุดได้รับการจดสิทธิบัตรสำหรับสูตรลับเฉพาะของโลหะผสมชนิดนี้
 
จากนั้นทีมพัฒนาเสียงของ Paiste ได้ออกแบบฉาบโดยใช้โลหะผสมชนิดใหม่นี้ โดยในปี 1989 ได้เปิดตัวฉาบรุ่น "Paiste Line" ซึ่งในภายหลังได้เปลี่ยนชื่อมาเป็น "Signature" ชื่อที่ตั้งโดยชุมชนมือกลองจากทั่วโลกเนื่องจากโลโก้ที่แตกต่างและโดดเด่น
 
​การเปิดตัวของฉาบรุ่น Signature เป็นสิ่งที่ได้วางรากฐานในโลกของฉาบ พลังและสีสันของเสียงจากโลหะผสมซิ๊กเนเจอร์ (Signature Alloy) ทำให้ Paiste สามารถที่จะสรรค์สร้างโทนเสียงที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน คุณสมบัติของเสียงที่เต็มกว่า อิ่มกว่า ให้การตอบสนองที่ดีกว่า ตั้งแต่เสียงที่ละเอียดอ่อนจนถึงเสียงที่ทรงพลัง ศิลปินชั่นนำของ Paiste มากมายได้เพิ่มเติมฉาบรุ่น Signature นี้เข้าไปในชุดฉาบของตนเอง ส่งผลให้ฉาบรุ่น Signature นี้ประสบความสำเร็จในทันทีทันใดจวบจนกระทั่งปัจจุบัน นอกจากนี้ Paiste ยังได้สร้างแนวทางในการกำหนดชื่อของฉาบโดยใช้เกณฑ์จากคุณสมบัติของเสียงและการใช้งานของฉาบแต่ละรุ่น
 
CRYSTAL THIN CRASH
Sizes: 16"
Weight: Light
Volume: Medium
 
Character
Sound color: Medium
Frequency range: Wide
Frequency mix: Clean
 
Function
Stick Sound: Washy
Response Intensity: Lively
Sustain: Medium
Bell character: Integrated
Feel: Soft
 
Sound Character: Bright, glassy, brilliant. Narrow range, complex mix. Very responsive and controllable with fairly fast fade. An interesting lower volume volume general purpose crash with alternate character.
Weight medium Volume soft to medium Stick Sound washy Intensity lively Sustain medium short Bell Character integrated

 

ไม่พบข้อมูล

ไม่พบข้อมูล